People change.

People may come and go…

May mga bagay na hinde na kailangan sabihin, basta alam mo na na nagbago na ang isa’t-isa. Madalas nararamdaman lang ito kahit hinde sabihin.

I meet different people, different views, and opinions in life. Minsan hinde ko na kilala kung sino ako, ano, nasaan at kung bakit patuloy na umiikot ang mundo. Naisip ko lang hinde sa lahat ng pagkakataon kailangan makisama, i mean we all have individual differences. Kung ayaw sayo, so what?! i don’t need to please anyone. This is so me. Kung maarte man ako, dapat ba ako magpaliwanag?

Oh well, people need to feel belongingness. But i’d rather be alone. For so many reasons, again.. Masaya ako!

Last Wednesday, my co-partner/contractor passed her letter of resignation. i asked her why, she simply said “I’m not happy with my work!” Bilib ako sa kanya, dahil kaya niya panindigan ang kanyang naging desisyon.

Eh ako? aba, ang tagal ko na balak mag-resign! Bakit hanggang ngayon nandito pa rin ako?!! Dapat pa rin ba ako maging masaya? Hanggang kelan ko lolokohin sarili ko? Hanggang kelan ko papaniwalain na masaya ako?!

Nakakapagod na, so fed up! Pwede ba lumipat sa planet Mars.. baka sakaling “maging masaya at magkaroon ng freedom. .”

”i should know the difference between happiness and being happy!

Pero sa ngayon, sige na.. Masaya ako!