ayun..

namiz ku talaga ang blog ku. parang my kulang kapag hindi ku nabibisita ‘toh.. bahay ku toh.. at syempre feel at home ako dito..

dami ku sna gusto i-kwento kaya lang, hindi ko alam kung pano.. bwishit nmn kasi tong pC namen eh.. lagi nagloloko! pentium 4 naman.. pero parang pentium 1.. san ka nman hindi pwede mag-install ng mga online games lalu na ng cabal! nakakaasar dba! pC lang namen un! san ka pa?! nykhahha! Sobrang namiz ko tuloy ‘tong blog ku.. halos one week aq hinde nakapag-online dito.

anyway, napakabilis ng panahon! i swear, halos hinde na talaga aq makasabay.. hindi ku nga namalayan na simula na pala ng simbang gabi! nabigla na lang ako nung tumawag sa akin pinsan ku at nagyayayang magsimbang gabi daw kami. Bilang mabait na kaibigan, pinsan, tagapakinig at kakampi.. hindi ku nagawang tumanggi! hahakha! napa-00 na lang ako agad. at ang ending? muntik na aq hindi makasama. bakit kamo? tulog na tulog ako! hahha! Salamat sa nanay ku at napilitang gisingin ako, dahil nandyan na ung pinsan ko at sinusundo ako.. In fairness, ambilis ku kumilos kanina, parang isang estudyante na takot mapagalitan ng kanyang guro. hahha! ayun lang, nasimulan ko na ‘to.. sana naman matapos ku ang 9 consecutive days na wulang late! nagbago na ata ako! waaahh.. gudluck sa akin!

napakaraming nangyari sa akin these past few days, haiz! ( isang malaking buntong-hininga!) Sana naman, huwag na akong paasahin.. hindi naman aq aasa kung hindi ako pinapaasa di ba? oh c’mon! its not about my luvlyf, duh! bwuhakha!.. kasi naman eh, medyo naguluhan talaga ako sa sinabi “niya”. ahhh! whatever! pasko naman dba? so i need a christmas break, too! sna wula akong maramdamang pressure! i’m doing my best! kung ayaw nila ako suportahan, eh di huwag! di naman ako namimilit eh! sana if ever, makapasa na ako sa medical exam! ampfffff naman kasi.. nykhahha! EWAN! Pero seryoso, ngayon lang talaga ang magwiwish about my health! haha!

siguro nga, since hindi naman ako sakitin nung bata ako, i never value my health until dumating yung time na super stuck-up and stagnant ako because i got sick! hahha! sympre hinde naman un simpleng sakit para magpahinga ako for almost 5 months na siguro! nykhaha! good thing, curable naman! “health is wealth”.. now i know! kaya ngayon i learned to take care of myself! i even love myself more! hahha!

’til there! stay positive!=)